Những điều bạn cần biết về amply Jarguar

Amply là thiết bị rất quan trọng, chiếm đến 41% trong bộ dàn karaoke của bạn. Amply Jaguar được người tiêu dùng đánh giá  là một trong những loại amply dành cho dàn karaoke tốt nhất hiện nay.

Amply Jarguar là một thương hiệu thương hiệu rất nổi tiếng của Hàn Quốc, được nhập về Việt Nam từ những năm 2000 và trở thành một trong những lựa chọn phổ biến cho người tiêu dùng Việt Nam cho dàn karaoke. Amply Karaoke Jarguar hiện nay trên thị trường có 2 loại chính: 

- Loại thứ nhất là mới hoàn toàn, do các công ty ở Việt Nam làm đại lý độc quyền, nhập khẩu chính thức và có bảo hành. 

- Loại thứ hai là các sản phẩm Amly cũ mà người tiêu dùng quen gọi là “hàng bãi” do thị trường Hàn Quốc dùng rồi thải ra và được nhập lậu về Việt Nam.

Ngoài ra trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhái, hàng kém chất lượng, vì thế để chọn được một bộ Amply Jarguar tốt và sử dụng được bền lâu là điều không hề dễ dàng. Dưới đây, Vod-karaoke sẽ đưa ra những tìm hiểu ban đầu về amply Jarguar.

1. Cách nhận biết Amly Jarguar mới xịn

Để nhận biết một bộ Amply Jarguar xịn, ở đây Vod-karaoke đưa ví dụ cụ thể là   Amply Jarguar 203N mới,  bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau:


2. Để mua được Amly Jarguar “bãi” chuẩn

- Đối với  amply Jarguar  "hàng bãi cũ " có rất nhiều model tuy nhiên bạn nên chọn 203N.  Model này có 3 loại: Tốt nhất là loại " nút vát ", thứ 2 là loại "nút khế " nhưng mặt sau máy không có lỗ cắm điện, thứ 3 là loại "nút khế và sau máy có lỗ cắm điện".
- Trong ruột máy và biến áp nguồn có in chữ “PA 203”.

- Hàng chuẩn của Hàn Quốc thường có chữ “HQ” ở mặt máy hoặc mặt sau máy.

- Với những trường hợp máy cũ do để quá lâu nên các núm điều chỉnh đôi khi bị bẩn gây ra tiếng lẹt sẹt ra loa. Khi đó bạn chỉ cần vặn đi vặn lại nhiều lần là hết ngay, bạn không nên thay núm vặn  mới vào vì sẽ làm cho chất lượng âm thanh kém đi do chất lượng linh kiện mới không được tốt như hàng chính hãng.

Amply karaoke Jarguar 203N
 3. Cách sử dụng amply karaoke Jarguar tốt và hiệu quả nhất

Nói về chất lượng thì amply Jarguar đã đủ để cho người dùng tin tưởng và sử dụng lâu dài. Tuy nhiên người xưa cũng đã có câu " của bền tại người", bất kể sản phẩm nào cũng vậy, không chỉ riêng gì amply Jarguar, người sử dụng cần phải biết cách lắp đặt, điều chỉnh, bảo quản thiết bị sử dụng. Riêng với amply Jarguar cần phải làm thế nào, các bạn xem thêm ở bài viết dưới đây: Hướng dẫn sử dụng amply karaoke

4. Vệ sinh Amply Jarguar đúng cách

Muốn amply jarguar có tuổi thọ cao và dùng lâu, bền thì phải đảm bảo rằng bên trong nó không có nhiều bụi bặm. Vậy bạn cần phải thường xuyên vệ sinh lau chùi sạch sẽ. Tuy nhiên trong quá trình vệ sinh bạn có thể vô hình dung làm hỏng nó, vậy cần phải vệ sinh đúng cách thì mới đảm bảo amply nguyên vẹn.
Những điều bạn cần biết về amply Jarguar Những điều bạn cần biết về amply Jarguar Reviewed by Unknown on 14:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.