Giới thiệu sản phẩm Ampli Rotel RA-1550

Hãng  Rotel đã tạo thiết bị âm thanh trong hơn 49 năm mà tất cả đều được thiết kế với mục tiêu chính là đưa công nghệ âm thanh cao cấp cho các audiophile.RA-1550 vẫn giữ điểm nổi bật khác biệt của dòng, như ampli có các tính năng như một nam châm di chuyển tạo âm thanh rõ nét và một bảng điều khiển phía trước vỏ nhôm mang lại sự thanh lịch chuyên nghiệp hiếm có.


Ampli Rotel RA-1550 còn tiết kiệm được rất nhiều không gian cho những người không muốn bốn hoặc năm bộ phận Ampli rời rạc làm mất nhiều không gian phòng của họ. Bởi riêng bộ amplifier đã bao gồm rất nhiều bộ phận. Nhưng không vì thế mà RA-1550 giảm bớt chất lượng. Rotel RA-1550 mang đến âm thanh vượt trội, RA-1550 cũng hiện một việc tuyệt vời đó là cho phép người dùng kết nối với analog để Ampli sử dụng 5 đầu vào trong bảng điều khiển phía sau của Ampli.


Nhìn vào bảng điều khiển phía trước của RA-1550, thật dễ dàng để sử dụng các nút phía trước để thiết lập chế độ. Bảng điều khiển ở chính giữa phía trước máy, bao gồm một nút âm lượng rất lớn được bao quanh bởi một lớp ánh sáng màu xanh, một nút nguồn nhỏ sáng khi Ampli đang bật, treble, bass, chỉnh âm, điều khiển nguồn / đầu ra tất cả có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Ngoài ra, ở ampli rotel RA-1550 , các kết nối bao gồm một số dòng đầu vào RCA / RCA và mini-jack định dạng, một đầu vào phono tương thích với di chuyển hộp nam châm. Một lượng tiền ra âm thanh stereo để kết nối một bộ khuếch đại quyền lực và một đầu ra tai nghe tuyệt vời cũng có mặt. Hai cặp thiết bị đầu cuối cho phép đồng thời hoặc riêng biệt hai cặp loa sử dụng.
Những âm thanh stereo tích hợp Rotel RA-1550 khuếch đại có điều khiển rất thực tế giai điệu, cũng như một vòng giám sát, đúng truyền thống Hi-Fiste.



Thông số kỹ thuật đầu CD Rotel RCD-1550


Frequency Response:

20-20kHz (+/- 0.5dB)

Channel Balance:

+/- 0.5dB

Phase Linearity:

+/- 0.5 degree

S/N Ratio:

(IHF A) > 100dB

Dynamic Range:

> 96dB

Channel Separation:

(1kHz) > 98dB

THD:

(20-20,000Hz) 8 Ohms all channels driven 0.0045%

IM Distortionce:

0.0045%

Max Audio Line Output:

2VRMS

Output Impedance:

100 Ohms

Digital Output Level:

(Coax) 0.5 Volt, Peak to Peak

Digital Output Impedance:

75 Ohms

Power Consumptions:

20 watts

Dimensions (W x H x D):

431 x 99 x 320 mm

Shipping Weight:

8.47 kg
Đây là những thông số cơ bản về Amply  Rotel để mọi người tham khảm.Mọi thông tin chi tiết cũng như đánh giá sản phẩm xin vui lòng ghé qua Audiohanoi
audiohanoi.vn


Giới thiệu sản phẩm Ampli Rotel RA-1550 Giới thiệu sản phẩm Ampli Rotel RA-1550 Reviewed by Unknown on 10:35 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Bác làm video giới thiệu về dòng loa âm trần của bên Công ty TNHH 1 thành viên âm thanh Lạc Việt được không bác?

    Trả lờiXóa
  2. As reported by Stanford Medical, It's really the ONLY reason this country's women live 10 years more and weigh 42 pounds lighter than we do.

    (Just so you know, it has absoloutely NOTHING to do with genetics or some secret diet and EVERYTHING to "how" they are eating.)

    P.S, What I said is "HOW", and not "what"...

    TAP this link to uncover if this brief test can help you discover your true weight loss possibilities

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.