Đôi nét về cặp Loa Project Everest DD67000

Loa  Project Everest DD67000 được trang bị woofer và crossover network mới nhất của dòng loa JBL với khả năng đáp ứng tần số lên tới 50kHz. Hệ thống của loa bao gồ 2 củ siêu trầm 1501AL-2 được làm bằng nhôm đúc, 1 củ 476Be dùng cho dải trung lẫn dải cao, và 1 củ 045Be-1 dành cho dải tần siêu cao. Ngoài ra, DD67000 còn được trang bị bộ horn Bi-radial được tối ưu hóa bằng các thuật toán trên máy tính, thùng loa được đóng bằng công nghệ SonoGlass – vốn nổi tiếng với khả năng tối ưu âm học tuyệt vời, và hệ thống DC bias với 4 bo mạch dành riêng cho crossover network.

Về thiết kế, của dòng loa hi-end Project Everest DD67000 có thể làm vừa mắt nhiều người. Nó sở hữu những đường cong đầy góc cạnh giống như người tiền nhiệm với thùng loa phía ngoài làm bằng gỗ hồng kết hợp với panel baffle làm bằng sợi carbon và horn midrange xòe.

“Phiên bản Project Everest DD66000 trước đây là giới hạn về những thành tựu âm thanh của chúng tôi. Tuy nhiên, trong 6 năm tồn tại kể từ khi được giới thiệu, nhóm nghiên cứu Harman tại Northridge đã không dậm chân tại chỗ. Chúng tôi tiếp tục phát triển để đẩy ngưỡng hiệu suất lên cao hơn nữa, qua đó mang đến sản phẩm có thể thuyết phục được cả những audiophile lẫn những người yêu nhạc kỳ cựu”, Jim Garrett, giám đốc tiếp thị kiêm quản lý sản phẩn của tập đoàn Harman Luxury Audio cho biết.



Project Everest DD67000 được thiết kế phù hợp với hầu hết các dạng phòng nghe và người dùng có thể điều chỉnh các thông số trên bảng điều khiển mặt trước của loa.
Tại Audiohanoi chúng tôi  bán ra các dòng Loa Karaoke Bik BS 998 nghe nhạc đẹp tuyệt vời, Loa Bik BS hát karaoke cao cấp chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc nhật bản đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu khách hàng.


Hãy đến với Shoroom của Audiohanoi để được tư vấn mua Loa Project Everest DD67000, được nghe thủ trải nghiệm chất lượng âm thanh đỉnh cao của dòng loa JBL:

Địa chỉ: 50 Lê Ngọc Hân - Hà Nôi
Điện thoại: 0985547788
Website: audiohanoi.com
Đôi nét về cặp Loa Project Everest DD67000 Đôi nét về cặp Loa Project Everest DD67000 Reviewed by Unknown on 15:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.