Loa Jamo C95 kết hợp với Amply nào phù hợp nhất

Trên thị trường có rất nhiều loa Jamo ? Với chất lượng âm thanh nghe rất hay,nhưng không phải ai cũng biết nên chọn loa Jamo C95 kết hợp với Amply nào cho phù hợp ? .Để trả lời câu hỏi đó hôm nay Audiohanoi sẽ giúp bạn lựa chọn Loa Jamo kết hợp với ampli nào là hay nhất để có được dàn nghe nhạc ưng ý nhất.Trước tiên phối ghép Loa Jamo với ampli nào ta sẽ chon 2 sản phẩm để phối ghép là Loa Jamo C95 Và  chọn Amply là Marantz PM5005.Bây giờ chúng ta cùng đánh giá 2 sản phẩm xem thế nào nhé

Đặc điểm loa Jamo C95

Thùng loa C95 có chất lượng khá  cao, thiết kế tinh tế  với cộng nghệ kỹ thuật cao.
Một số tính năng đáng chú ý của loa bao gồm

- Cone sử dụng công nghệ hybrid, với chất liệu là  nhôm hoặc titan để cung cấp độ cứng và độ bền cực cao, phối  hợp cùng chất liệu sợi gỗ vốn rất dẻo dai và rất  nhạy bén.

- Củ loa woofer và midrage được chế tạo nên  dựa trên công nghệ Long Displacement Surround, nhằm mang đến khả năng tái tạo âm tần thấp cởi mở và tự nhiên hơn.

- Với Công nghệ dẫn sóng Improved Anti-Diffraction WaveGuide với khả năng mở rộng thêm  điểm bass cho người nghe.

- Tweeter sử dụng màng loa dome mềm được thiết tinh tế với tầm bao phủ rộng hơn.
Loa treble: có đường kính 25mm, màng loa làm bằng lụa với kỹ thuật Anti-Diffraction Waveguide và DTT (Decoupled Tweeter Technology). Với  sáng chế kỹ thuật của Jamo,  Loa treble được cố định  trên một nồi đúc bằng hợp chất gang, giữa loa và các  nồi đúc này được lót các tấm ron có đặc tính triệt giảm chấn  rung . Như vậy khi các  sóng âm tác động vào loa treble, nhờ kỹ thuật này, rung chấn sẽ bị triệt tiêu, không làm phá vỡ  đến âm thanh khi tái tạo, giúp âm tần số cao trung thực và chi tiết với góc tản  âm rộng hơn, độ méo tiếng thấp hơn.

Loa Mid/bass: đường kính 152 mm, màng loa  được làm bằng công nghệ HCCC với kỹ thuật Long Displacement Surround. Màng loa được làm bằng hợp chất liệu nhôm ,titan sợi gỗ đặc biệt và được dệt có hình tổ ong. Đặc tính các màng loa này vừa nhẹ vừa cứng, đáp ứng được các tần số âm thanh. Loa còn có gân nhún làm bằng cao su tự nhiên, giúp giảm chấn  rung  các tác động ngược vào màng loa. giúp tiếng bass sâu lắng  và chặt hơn, âm mid rõ hơn .
Kết quả là loa tái tạo được  âm tần số trung rất chuẩn xác và trung thực Tweeter Distortion Reduction (TDR)
Jamo C 95: là loại  loa đứng 2 đường tiếng thuộc dòng Concert C9. Hai loa Min/Bass đường kính 152mm, một loa treble đường kính 25mm. Kiểu dáng mới hiện đại với những đường nét đơn giản và tự nhiện, Và  với cải tiến mới nhất về củ loa đem lại một chất âm rõ và rộng mở hơn.\
loa-jamo-c95


Amply Marantz PM – 5005

Remote thiết kế khá là  sang trọng nhằm  cung cấp các phím ngõ  nguồn  riêng lẽ, trong đó có các phím phụ cho hiệu chỉnh trực tiếp khi phối Marantz CD 5005 player cùng Marantz Network Audio Players.


Với công nghệ mạch hồi tiếp –.với một tính năng được đánh giá là chỉ có mặt ở những dòng sản phẩm mới , hiện đại  và đắt đỏ mới có thể sử dụng công nghệ này. Thì bây giờ  bạn sẽ không còn phải tiếc nuối nữa khi trên  chính Ampli Marantz PM – 5005 đã áp dụng thành công công nghệ này cho ra chất lượng  âm thanh stereo một cách hoàn hảo cũng như  âm thanh rõ ràng và rộng mở trong từng trải nghiệm âm thanh,…

Amply Marantz PM – 5005 còn nổi bật với tính năng  chuyển động EX giúp bạn có thể tắt bỏ các chức năng, những cổng ra không cần sử dụng đến đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho chất lượng âm thanh sống động, hoàn hảo  mà lại tiết kiệm điện năng. Liệu đây có thêm phần điểm cộng trong cái nhìn của bạn về dòng sản phẩm kì diệu này?

Cùng với các thiết kế bên ngoài đẹp mắt  chính là thiết kế tỉ mỉ trong các cổng quang, các cáp đồng trục, các cổng analogue mạ vàng giúp cho các kết nối với nhau  ổn định hơn không có sự chập chờn hay tín hiệu âm thanh kém trong suốt quá trình bạn sử dụng.


Nhất là với những khách hàng ưa thích sự đơn giản  thì chỉ cần một  Amply Marantz PM – 5005 và một loa là bạn đã có thể nghe được những bài hát yêu thích của mình  một cách nhanh nhất và đơn giản nhất mà không còn lo lắng về sự cồng kềnh của thiết bị hay sự thiếu thốn các công cụ hỗ trợ.


Trên đây là những lý do tạo nên sự phối ghép hoàn hảo cho Loa Jamo và Amply Marantz PM-5005 Bạn có thể vào Audiohanoi va nghe để cảm nhận sự kết hợp hoàn hảo thế nào của Ampli hi-fi cho gia dinh của bạn \

Sản phẩm được  phân phối chính hãng tại:
 Công ty Audiohanoi
 Trụ sở: 50 Lê Ngọc Hân - Hà Nội
 Showroom: 39A15 Hai Bà Trung - Hà Nội
 SÐT: 0985 547 7788
 Website: audiohanoi.com | audiomart.vn
loa-jamo-chinh-hang-tai-audiohanoi

Loa Jamo C95 kết hợp với Amply nào phù hợp nhất Loa Jamo C95 kết hợp với Amply nào phù hợp nhất Reviewed by Unknown on 10:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.