Giới thiệu âm ly của hãng Guinness

Bạn đang chọn một thiết bị Amly phục vụ cho việc nghe nhạc cũng như hát karaoke của gia đình bạn,với rất  nhiều sản phẩm trên thị trường có giá từ vài triệu tới vài nghìn đô.Trong khi  đó bạn không am hiểu gì về thiết bị amly.Bài viết này giới thiệu về 1 amly của hãng Guinness đến từ Hàn quốc,Để bạn tham khảo và chọn ra thiết bị amly phù hợp với nhu cầu cũng như phục vụ gia đình của bạn

Amply của thương hiệu Guinness xuất xứ từ Hàn Quốc sử dụng công nghệ của Mỹ  với tính năng vượt trội so với sản phẩm cùng loại cùng dòng amply khác có trên thị trường . Sự cải tiến mới nhất về thiết kế, cho phép xử lý tiếng vang (Echo) tuyệt vời giúp tiếng micro đạt đến sự hài hòa tuyệt đối khiến người dùng hát hay như ca sĩ cho bạn cảm giác đang trình diễn giữa sân khấu lớn. Sản phẩm được thiết kế đáp ứng tính năng bền, có mẫu mã đẹp nhưng giá thành lại không quá cao.
Những  đặc điểm nổi bật của Amply trước sản phẩm khác


- Hỗ trợ  chống âm thanh vọng  hú hay tiếng rít, cho âm thanh trung thực…phù hợp với nhiều  mirco trên thị trường.
- Công suất khếch mạnh cực đại lên đến 500W/2CH/80hm  đã giúp cho âm thanh của người ca càng trung thực và vượt trội hơn.

- Nếu  bạn đang sử dụng dàn âm thanh karaoke hay đầu DVD nào thì bạn càng không cần lo  lắng chiếc amply này có phù hợp hay không vì Guinness không chỉ phù hợp với tất  cả đầu DVD mà còn nâng cao chất lượng âm thanh của những chiếc đầu đĩa đó

Hãy đến với Shoroom của Audiohanoi để được tư vấn mua Amly karaoke Guinness   , được nghe thủ trải nghiệm chất lượng âm thanh đỉnh cao của dòng amly guinness:

Địa chỉ: 50 Lê Ngọc Hân - Hà Nôi
Điện thoại: 0985547788
Website: audiohanoi.com
Giới thiệu âm ly của hãng Guinness Giới thiệu âm ly của hãng Guinness Reviewed by Unknown on 11:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.