Dynaudio cải tiến Focus, giới thiệu Confidence Signature 4

5 bản dòng Focus được cải tiến tweeter và trung trầm, 3 phiên bản Confidence Signature hoàn toàn mới xuất hiện.

Tại triển lãm âm thanh cao cấp 2011 diễn ra tại Munich, Đức, hãng âm thanh danh tiếng Dynaudio làm mới mình bằng cách tung ra dòng Focus mới gồm Focus160, Focus260, Focus340, Focus380 và loa trung tâm Focus210C với loa tweeter và loa trung trầm được cải tiến với màng loa sử dụng vật liệu mới nhẹ và chắc hơn. Nội thất thùng loa cũng được thiết kế lại để đảm bảo chất âm được chi tiết và chắc chắn hơn. Lớp vỏ bề ngoài cũng mang màu sắc bóng bẩy và trang nhã nhờ các màu gỗ khác nhau như gỗ hồng (rosewood), gỗ thích (maple), gỗ anh đào (black cherry)… bên cạnh các màu đen và trắng với lớp sơn piano sao cấp.
loa-Dynautdio-confidence-signature-4

Đây cũng là dịp để hãng này công bố dòng loa Confidence mới mang tên "Confidence Signature" với các phiên bản C1 Signature, C2 Signature, Dynaudio C4 Signature và loa trung tâm Center Signature.

Các phiên bản dòng Confidence Signature được công bố với hai màu chính gồm nâu sẫm Mocca và đỏ sẫm Bordeaux, những màu cao cấp mới được phát triển gần đây trên các bản hạn chế Sapphire nhân kỷ niệm 30 năm thành lập hãng.

Các phiên bản dòng Signature còn nổi bật nhờ mỗi loa đều có gắn một miếng nhôm với chữ ký của nhà sáng lập và sở hữu duy nhất Wilfried Ehrenholz với thời hạn bảo hành loa lên tới 10 năm. Hãng cũng cho biết người dùng cũng có thể đặt hàng các mẫu Confidence mới với lớp sơn tiêu chuẩn thông thường, được ký hiệu dưới các phiên bản Confidence C1 II, C2 II, C4 II và Center II để phân biệt với dòng Confidence trước đây. Các phiên bản Confidence II chỉ được bảo hành 5 năm.

loa-Confidenc-signatur-4
Dòng Confidence Signature được chính nhà sáng lập Wilfried Ehrenholz lấy cảm hứng phát triển dựa trên truyền thống của loa Dynaudio và dòng Confidence danh tiếng trước đây với mong muốn chế tác ra những bản còn tốt hơn những bản tốt nhất. Bản thân việc cải tiến các loa này cũng đã rất khó khăn bởi từng bộ phận của dòng Confidence trước đây, từ hình dáng đặc trưng với khung loa tối ưu hóa tới các thiét bị củ loa cao cấp và công nghệ DDC… đã khiến cho các loa dòng Confidence là những phiên bản với chất lượng không chê vào đâu được. Tuy nhiên, cùng với các công nghệ tinh chỉnh mới cải tiến hơn và các kinh nghiệm thu được từ quá trình phát triển các dòng Sapphire và Consequence Ultimate Edition, các phiên bản dòng Confidence Signature còn đạt được một chất lượng đẳng cấp hơn.

Tất cả các dòng Confidence được phân phối tại Audiohanoi - 50 Lê Ngọc Hân đều được trang bị các loa tweeter tốt nhất của hãng, phiên bản Esotar với nam châm neodymium. Trong phiên bản mới, nón loa còn được tối ưu hóa hơn nhờ một lớp phủ mới, cải tiến độ hồi đáp chính xác tuyệt đối với khả năng tái tạo âm thanh tới từng chi tiết.
Các loa trầm được trang bị cuộn âm sợi nhôm siêu nhẹ được cải tiến khả năng tản nhiệt tối đa, màng loa Magnesium Silicate Polymer và khung nhôm khối siêu chắc đảm bảo khả năng thể hiện âm trầm chuẩn xác nhất.

Loa tweeter được gắn với một tấm nhôm khối và tấm nhôm này lại được ghép vào một mặt đế độc lập đỡ loa trầm, được gắn nổi hẳn ra ngoài thùng loa. Thiết kế mặt đế độc lập này nhằm đảm bảo độ vững chắc, giảm thiểu rung động, tối ưu hóa khả năng tán âm đồng thời giảm thiểu các âm cộng hưởng không mong muốn của loa. Tất cả các phương pháp thiết kế tối ưu hóa này nhằm giúp loa tái hiện được một trường âm rộng lớn với uy lực mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo chất âm hoàn hảo nhất kể cả khi được chơi ở mức âm lượng cao.

Bộ phân tần cũng được cải tiến và nâng cấp với các điện trở gốm mới nhất, cuộn âm air core, các tụ điện chất lượng cao nhất và thiết kế đi dây mới, tất cả tạm nên một dòng loa đẳng cấo với khả năng tái hiện âm thanh chi tiết, nhất là các âm bộ dây, piano hay vocal.


Các phiên bản dòng Confidence Signature hoặc Confidence II sẽ ra mắt thị trường tháng 6 này với các mức giá cho C1 Signature Mocca 8.300 USD/đôi; C2 Signature Mocca 15.000 USD/đôi; C4 Signature Mocca 22.000 USD/đôi và Center Signature 8.300 USD/chiếc.

Dòng loa nghe nhạc hi-end Confidence II có giá cho bản C1 II, C2 II, C4 II và Center II với các màu Maple, Rosewood, Cherry hoặc Black Ash lần lượt là 7.500 USD, 13.500 USD, 20.000 USD/đôi và 7.500 USD/chiếc. Nếu muốn các phiên bản này được phủ lớp sơn mài đen hoặc trắng piano thì người dùng sẽ phải cộng thêm 10% vào mức giá công bố này.
Sản phẩm được phân phối chính hãng tại:
Công ty Audiohanoi
Trụ sở: 50 Lê Ngọc Hân - Hà Nội
Showroom: 39A15 Hai Bà Trưng - Hà Nội
SĐT: 0985 547 7788
Website: audiohanoi.com | audiomart.vn


Dynaudio cải tiến Focus, giới thiệu Confidence Signature 4 Dynaudio cải tiến Focus, giới thiệu Confidence Signature 4 Reviewed by Unknown on 10:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.