Đánh giá nhanh Loa Dynaudio Confidence C4 II

Loa Dynaudio Confidence C4 II được thiết kế tinh tế thẩm mỹ, xa hoa tỉ mỉ đến từng chi tiết

Nó luôn luôn nổi bật với thiết kế và hiệu suất âm thanh của cả trung tâm sân khấu.
Loa Dynaudio Confidence C4 II không những tinh tế về mặt thiết kế, nó còn hoàn hảo về các kỹ thuật tiên tiến, nó được kết hợp tủ mỏng độc đáo với thiết kế vách ngăn một cách sáng tạo, C4 II với sản lượng âm thanh cự  kì lớn và các vách ngăn làm cho cộng hưởng âm thanh vô cùng thấp và các cặp loa có trình điều khiển riêng từ các tủ của mình.

Loa Dynaudio Confidence C4 II với thiết kế cá tủ mỏng điều này cho phép tích hợp các loa bass lớn hơn đáng kể, đặc biệt là những tấm thủy tinh góp phần đáng kể vào các và các đặc trưng riêng của  C4 II.
Loa Dynaudio Confidence C4 II   với thiết kế các bên không đối xứng và các cạnh của vách ngăn tự hình thành chính xác giảm thiểu sự phản xạ và biến dạng trong khi bổ sung các mảng điều khiển đối xứng.
Hãy đến với Shoroom của Audiohanoi để được tư vấn mua Loa Dynaudio Confidence C4 II   , được nghe thủ trải nghiệm chất lượng âm thanh đỉnh cao của dòng loa Dynaudio:
Đánh giá nhanh Loa Dynaudio Confidence C4 II Đánh giá nhanh Loa Dynaudio Confidence C4 II Reviewed by Unknown on 15:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.