Chọn Amply Denon Ghép Với loa JBL nào phù hợp nhất

Audiohanoi  xin chân thành cảm ơn sự quan tâm đóng góp của quý khách đã dành tặng cho chúng tôi trong suốt những năm  vừa qua. Chúng tôi luôn luôn lăng nghe  cố gắng phấn đấu làm việc hết mình vì lợi ích khách hàng cũng như  nâng cao chất lượng phục vụ . Được coi  là đơn vị phân phối thiết bị âm thanh karaoke nhập khẩu số 1 đó là 1 niềm vinh hạnh lớn mà chúng tôi nhận được. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để khách hàng hài long về sản phẩm  và chất lương dịch vụ được nâng cao lên .

Trong thời gian qua có một số khách hàng có thắc mắc và cần tư vấn về chọn amply denon AVR-4520 nên kết hợp với loa karaoke JBL-KS312 ? Nếu phối ghép không được hay thì nên chon Amply Denon ghép với  Loa JBL   nào  để có được âm thanh tốt nhất ?

Trước tiên để xem có thể kết hợp đươc 2 sản phẩm trên ta nên tham khảo thông  tin về Amply denon AVR-4520 và Loa JBL-KS312 ??

Amply Denon AVR-4520


- Ampli receiver AVR-4520 được  thiết kế với các chức  năng mới nhất cho một ampli dùng xem phim và nghe nhạc. Ampli có công suất cao, ngang bằng cho tất cả các kênh, 150W x 9 kênh cho loa 8 ohm, 190 W x 9 kênh đối với loa 6 ohm.

- Ampli có  bị bộ xử lý DDSC-HD32 (Dynamic Discrete Surround Circuit), thế hệ DSP mới nhất giải mã 11.2 kênh. Bộ chuyển đổi 32 bit/192 kHz cho mọi kênh, hứa hẹn mang lại âm thanh surround thật sống động chân thực  và chi tiết hoàn toàn.
- Kết nối mạng và các thiết bị Apple hoặc từ iTumes, cùng với tính năng DLNA cho phép trực tiếp có thể  truy cập vào các PC/NAS để phát nhạc chứa sẵn trong này.
- Ampli receiver AVR-4520 trang bị 7 ngõ vào HDMI và 3 ngõ ra HDMI, hỗ trợ video 4K.
- AVR-X4000 cho phép bạn xem  các chương trình ở Zone chính và có thể phát các nguồn khác nhau  cho Zone 2 và Zone 3. Nguồn phát có thể phát mọi  Zone hoặc từng Zone dùng mỗi nguồn phát khác nhau.

Loa Karaoke JBL-KS312


Kiểu dáng sang trọng, với chất lượng cao cấp Loa JBL KS 312 thực sự là dòng loa được nhiều người quan tâm
Loa JBL KS 312 – Thiết kế các dải, 2 đường tiếng, với màng loa và gần  nhún đặc biệt, chịu lực cao. Loa treble loại Dome, màng loa bằng chất liệu silk cho cảm giác  âm thanh tần số cao ấm, rõ và tơi, tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe cũng như người hát karaoke

Loa Karaoke JBL KS 312 – có kích thước  344 mm x 595 mm x 360 mm.
Với những thông tin như trên hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp 

Sản phẩm được phân phối chính hãng tại:
 Công ty Audiohanoi
 Trụ sở: 50 Lê Ngọc Hân - Hà Nội
 Showroom: 39A15 Hai Bà Trưng - Hà Nội
 SĐT: 0985 547 7788
 Website: audiohanoi.com | audiomart.vn

Chọn Amply Denon Ghép Với loa JBL nào phù hợp nhất Chọn Amply Denon Ghép Với loa JBL nào phù hợp nhất Reviewed by Unknown on 11:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.