Amply Rotel cao cấp cho dàn âm thanh Hifi

Với mục tiêu muốn sắm  một dàn nghe nhạc .Bạn đang chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp chúng tôi đã mang ghép các  sản phẩm loa với nhau,xem khả năng phối kép loa  thế nào?

PHỐI GHÉP VÀ NGHE ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Chúng tôi đặt đầu CD  và ampli Rotel lên một kệ , loa B&W 620  cũng được đặt lên kệ loa quanh  tầm tai nghe. Dây tín hiệu và dây loa Đã được cắm vào các thiết bị

Đôi loa   B&W 620

Đã nhiều lần nghe thử loa B&W 620  phối ghép với ampli tích hợp của Denon, chúng tôi đã khá quen thuộc với chất âm của cặp loa book-shelf này. Nhưng với bộ đôi Rotel , màn trình  được diễn tổng thể của âm nhạc lại mang một màu sắc hòan tòan mới mẻ. Thực sự tôi đã rất ngạc nhiên trước khả năng tái hiện chi tiết rất tốt,chân thực  trong dải trung âm và dải cao của hệ thống Rotel. Với bất kỳ đĩa nhạc nào, tiếng  hát hay âm thanh của các nhạc cụ cũng đều được phan biệt  rất rõ ràng. Với bộ đôi Rotel, loa B&W 620 thể hiện được hoàn hảo nhất những ưu thế chủ yếu trong khả năng trình diễn của mình. Độ rõ của bộ Rotel, dây dẫn Chord và loa B&W 620 đã tái hiện được một không gian âm nhạc giàu chi tiết và khá sống động.


Với công suất ra mỗi thiết bị  chỉ có 40W, Rotel  đương nhiên không phải là một chiếc ampli có “công lực” thâm hậu. Tiếng bass của bộ dàn nghe thử  này cũng  xuống được mức làm  người nghe khá hài lòng đa số thính giả. Mặc dù tiếng bass của hệ thống không được bổng quá , nhưng mà bù lại chúng có tiết tấu rõ ràng, hòan tòan không bị nhiễu hay lẫn lộn các nốt của nhạc cụ bè trầm. Rõ ràng với sự phối ghép của những sản phẩm trên , nếu bạn là người mê nghe nhạc trẻ , hoặc các nhạc cụ độc tấu, hòa tấu của dàn dây, bạn sẽ cảm thấy khá hài long với cách phối ghép  khi thưởng thức. Tiếng đàn violon, tiếng dương cầm  đều rất rõ ràng, với một màu âm trong sáng. Thế mà, khi nghe những bản nhạc có những điệp khúc cực trầm của bài hát , những bản nhạc ghi tiếng trống trầm hung hồn , hoặc giọng hát  trầm xuống … thì dàn nhạc  này vẫn không tạo ra được màu âm đúng, sự truyền cảm  và rung cảm của người nghe với phần trình diễn vì thế cũng bị ảnh hưởng phần nào.


KẾT LUẬN

Với mức giá cho cả hệ thống không quá cao , tất nhiên chúng ta  không nên đòi hỏi nhiều vào bộ dàn  Rotel và B&W, nhất là với những ai muốn  nghe chất âm trầm ấm, ngọt ngào sâu lắng . Nhưng những gì mà dàn loa  thử nghiệm đã đem lại thực sự là rất ấn tượng, nếu chúng ta đem  so với những sản phẩm hi-fi cùng ngang tầm giá. Dàn loa  Rotel, Chord và B&W đã đem lại cho người nghe một màn trình diễn âm thanh  rất “chuyên nghiệp ” – với vẻ giản dị  bên ngoài nhưng lại có sức quyến rũ rất riêng… Trong đó độ chi tiết, tính tách bạch không riêng gì trong toàn dải âm, đặc biệt là sức hút của những trung âm có thể coi là một thành công và là một nét đặc trưng  không thể phủ nhận của hệ thống này.
 Hãy tới với Audiohanoi và cảm nhận trân thực sự phối ghép âm thâm này 

Amply Rotel cao cấp cho dàn âm thanh Hifi Amply Rotel cao cấp cho dàn âm thanh Hifi Reviewed by Unknown on 13:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.